Tuesday, July 19, 2011

FREE DAMN!

"If you love someone, let them go. If they return to you, it was meant to be. If they don't, TANGA KA KASI! BAT MO PINAKAWALAN!?..."

Halos labing isang taon na din pala mula nung una kitang nakita. Tatlong taon ng nakakalipas nung huling kita. Ano na kayang balita sayo? nung huling beses akong nakasagap ng balita tungkol sayo halos ikamatay ko ah.. pero ayos na ko ngayon, tanggap ko na na hindi ka para saken at hindi ako para sayo. Pero ano kaya kung naging tayo noh? paano kaya kung hanggang ngayon magkasama tayo? ako pa kaya yung ako ngayon? magiging ako pa kaya yung ako ngayon? dami kong tanong na di nasagot. Minahal mo din kaya ako? Pumasok kaya sa isip mo na paano kung naging tayo? Nagkagusto ka din ba saken? kaso lahat yun di na pwede masagot kasi iba ka na, iba na din ako. Hindi na ako si ako dati, ako na si ako ngayon at ganun ka din. paano kung isang beses magkasalubong tayo? kailangan ko pa bang sabihin sayo lahat ng toh? dapat ko pa bang sabihing "taenamo pinaiyak mo ko ah?!" oh kaya naman "gago ka ah! muntik na kong magbikti ng dahil sayo!" dapat ko pa bang ipaalam sayo na ikaw ang first crush ko? first love ko? first kiss ko? first holding hands ko? dami kong tanong tungkol saatin na dapat ko na lang pakawalan sa hangin. Mga bagay na di ko na dapat pang isipin dahil wala ng pupuntahan. Siguro masaya ka na ngayon, siguro kuntento ka na. sana nga ganun. masaya ko para sayo, ngayon totoo na. pero sana di na kita makita pa, sana di na magtagpo ang landas nating dalawa, hindi dahil sa mahal pa kita, pero kundi tanggap ko na. ngayon masasabi ko ng malaya na talaga ang puso ko mula sayo dahil sa ginawa kong to. pero di man naging tayo, thankful pa din ako dahil minsan sa buhay ko, nakilala ko ang isang katulad mo. 



"Letting go doesn’t mean giving up, but rather accepting that there are things that cannot be." 

No comments:

Post a Comment